วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2553

การ์ตูนท่อส่งน้ำ เหนื่อยครั้งเดียวสบายตลอดชีวิต



ซึ่งเป็นแนวคิดประกอบกับการทำงานในปัจจุบัน เหนื่อยครั้งเดียวแต่สบายตลอดชีวิตจริงหรือไม่?

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ6 มีนาคม 2554 เวลา 03:26

    มันเป็นแนวคิดที่ทำให้ทุกท่านรวยได้เร็วก็จริง แต่.. 2 คนนี้ทำในสิ่งที่ต่างกัน มันอยู่ภายใต้กฎของความต้องการพื้นฐานของมนุษย์ คือ ความอยากสบายแต่เพียงผู้เดียว อย่างอื่นช่างมัน ... โดยไม่คำนึงถึงความเสี่ยงที่เกิดขึ้นกับสังคมในอนาคต

    แน่นอนทรัพยากรณ์ทุกชนิดในจักรวาลย่อมมีวันหมดไป "ปาโปน" คงอยู่อย่างไม่มีความสุขถ้าเขารู้ว่า มันกำลังจะไม่มีน้ำให้เขาขนอีกต่อไป คนในหมู่บ้านก็สันดานเสียใช้น้ำอย่างฟุ่มเฟือย ในที่สุดน้ำก็หมดไป....!!
    ปาโปน รวยอย่างเดียว แต่ ไม่นึกถึงผลกระทบอย่างอื่น แม้มันจะไกลตัวแต่ มันคือสังคมที่เขาอยู่ร่วม แต่ มันก็รู้สึกโดดเดี่ยวเดียวดาย เขาบอกลูกหลานของเขาไม่ได้ว่า.. >> ใครคือผู้ที่ทำลายแหล่งน้ำสำคัญแห่งเดียวในหมู่บ้าน และเป็นตัวการโดยอ้อม นั่นเอง <<

    ธุรกิจการสร้างเครือข่ายผู้ที่เข้ามาก่อนคือ ผู้ที่ได้เปรียบคนรุ่นหลัง อย่างไรก็ตาม คนที่เป็นอัพลายน์ธุรกิจ ก็ไม่ได้มีเงินใช้อย่างยั่งยืนหรอกน๊ะ ถ้าเขาขาดคนทำงานให้ เขากลัวอยู่ตลอดเวลา ว่า จะมีสิ่งใหม่ๆ เข้ามาแทนที่ กลัวว่า เครือข่ายจะขายของไม่ได้ ซึ่งมันกระทบต่อรายได้ของเขานั่นเอง ต้องเอาเปรียบ ต้องหลอกล่อ คนอีกเท่าไหร่ เขาจึงจะสบายบนความทุกยากของคนอื่น ... ???

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ29 มีนาคม 2554 เวลา 05:42

    หลายๆ สิ่งหลายๆ อย่างที่คนส่วนใหญ่คิดว่ามันใช่ มันอาจจะไม่ใช่เสมอไป เพราะเนื่องจากเรื่องบางเรื่องมีมุมมองหลายมุมมองที่แตกต่างกันออกไปแต่ผลลัพธ์ที่ออกมาก็ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเลือกทางไหนที่ใช้ในการเดินทางตามความต้องการของเรา และที่มันเหมาะสมกันตัวเราให้คุ้มค่าคุ้มเวลากับที่เราทุ่มเทแรงกายและแรงใจลงไป ..บางคนชอบทางลัด บางคนชอบตามเส้นทาง แต่จุดหมายของทุกคนก็คือเส้นชัย

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ26 เมษายน 2554 เวลา 20:40

    อ . สุดใจ แข่งขัน ถ้าเรามองเห็น และคิดเป็น และนำไปไช้ กับตัวเราเราก็จะเจริญขึ้น ไม่จำเป็นที่ต้องทำ mlm หากแต่ถ้าวันนี้คุณยังไม่เข้าใจ ก็รองศึกษาดูก่อนไม่มีอะไรเสียหาย ผู้ใดพบ สัจจะ ในตัวเอง ผู้นั้นย่อมประสบความสำเร็จ สิ่งหนึงถูกสร้างเพื่อเสมอ สุราถ้าไช้เป็นประโยชน์มหาสาร ถ้าไช้ไม่เป็นก็ถึงตาย จงเอาส่วนดีไปไช้ ส่วนไม่ดีก็วางไว้ อย่าเอาไป 082-133-2557

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ29 เมษายน 2554 เวลา 00:08

    ดีมากเลยครับ นี่แหละแนวทางในการคิดเพื่อที่จะหาวิธีสร้างรายได้ให้กับตัวเราเอง

    ตอบลบ